Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Ném người yêu từ tầng 4 xuống đất vì không muốn chia tay


Trên tầng 4 của một ngôi nhà, người đàn ông dùng gạch đập vỡ đầu bạn gái, sau đó ném người phụ nữ đáng thương xuống đất. Cảnh tượng dã man đó đã khiến rất nhiều người đi đường hoảng hốt.



Nạn nhân chết ngay tại chỗ. Vụ án mạng nghiêm trọng này đã xảy ra tại Lạc Dương, Trung Quốc vào hôm 28/3 vừa qua.


Một cụ già kể lại: “Họ chắc chắn không phải là vợ chồng đâu, chỉ đang yêu nhau thôi. Đầu tiên có 3 người phụ nữ ngồi ô tô đến đây, rồi lên tầng 4. Sau đó, hai người phụ nữ đi xuống trước, chỉ còn một cô ở lại, chính là cái cô vừa chết đây. Khi hai người phụ nữ chuẩn bị lái xe đi thì chứng kiến cảnh bạn mình bị ném xuống từ tầng 4. Sợ quá, họ khóc lóc kêu gào thảm thiết, tôi bảo họ phải gọi cảnh sát ngay…”
Nạn nhân bị ném từ tầng 4 xuống đất và tử vong ngay lập tức.

Theo quan sát, cửa sổ ở chỗ chiếu nghỉ tầng 4 của ngôi nhà này rất to, nhưng không hề được lắp cửa kính. Hiện trường vẫn còn vương vãi những mẩu gạch đỏ. Một người cho biết: “Anh ta dùng viên gạch đập vỡ đầu người phụ nữ, rồi ném cô ấy thẳng từ đây xuống”.


Cụ già thuật lại sự việc cho các phóng viên.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới ngay hiện trường vụ án và bắt được Tôn khi nghi phạm đang có ý định đào tẩu khỏi nơi vừa gây án.

Tôn khai rằng hắn và nạn nhân là chị Lâm có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, vì nhiều nguyên nhân, chị Lâm đòi chia tay rồi thay chìa khóa căn nhà mà họ cùng thuê ở. Tôn sinh lòng oán hận, âm mưu hại chị Lâm.


Những người chứng kiến vụ án mạng vẫn còn chưa hết bàng hoàng.


Trước khi ra tay hắn chuẩn bị rất cẩn thận rồi mang theo vũ khí đột nhập vào nhà chị Lâm, trốn trong đó. Khoảng 10h40 ngày 28/3, khi chị Lâm trở về nhà, hắn đã xông tới đánh chị bằng gạch, rồi tàn nhẫn ném chị từ cửa sổ chiếu nghỉ tầng 4 xuống đất, khiến chị chết ngay tại chỗ.


Hiện Tôn đang bị tạm giữ, chờ ngày xét xử.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét