Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Mang ảnh nóng đến tòa để cha nhận con

Bị nhà chồng hắt hủi vì sinh con gái, bà mẹ Nghiên Nghiên đã mang cả "ảnh nóng" đến tòa với quyết tâm đòi quyền được nhận bố cho con gái mình.
Sáng 21 tháng 3, Nghiên Nghiên, người Thanh Hà, Hà Nam, Trung Quốc đưa đơn kiện đòi quyền được nhận bố cho con gái mình. Chị thậm chí còn đưa cả ảnh thân mật của vợ chồng để làm chứng cho mối quan hệ của chị và người chồng không hôn thú.
270312afamilyDSAnhnong1_75bdb 270312afamilyDSAnhnong3_faca8
Những bức ảnh nóng của bà mẹ Nghiên Nghiên với “chồng”.
Nghiên Nghiên quen với Hứa Cường từ tháng 4 năm 2009 và hai người sống cùng nhau gần một năm. Khi sinh con mà chưa kết hôn, Nghiên Nghiên đã phải chịu ánh mắt kỳ thị của xã hội. Nhưng sau khi sinh con, chị trở nên rất mạnh mẽ.
Nghiên Nghiên kể mỗi lần nghe đứa con 2 tuổi gọi tiếng “cha”, chị lại rưng rưng nước mắt. Ánh mắt ngây thơ của con như xé nát tâm can chị. Dù thủ tục đâm đơn kiện rất phức tạp, chị vẫn quyết tâm đòi quyền lợi cho con gái mình. “Tôi tin pháp luật anh minh sẽ mang bố về cho con gái mình”, chị nói.
270312afamilyDSAnhnong2_9d49b
Nghiên Nghiên đau lòng kể lại câu chuyện bất hạnh của mình.
Nghiên Nghiên tâm sự với nhà báo: “Con bé từ lúc sinh ra chưa một lần được gặp cha và bố cháu cũng không muốn gặp cháu. Siêu âm lần đầu có kết quả là con trai, tôi được sống ở nhà Hứa Cường, được mẹ anh chăm sóc tận tình và nhận làm con dâu.”
“Nhưng vận mệnh mẹ con tôi đã thay đổi khi siêu âm lần hai lúc thai 7 tháng cho kết quả là con gái. Nhà họ Hứa ngay lập tức lạnh nhạt và đuổi tôi ra khỏi nhà. Họ muốn Hứa Cường tìm đối tượng mới”. Chị kể lại trong nước mắt.
270312afamilyDSAnhnong4_c556a
Bế con đi đòi quyền được nhận bố.
Sau khi sinh, Nghiên Nghiên nhiều lần đến nhà họ Hứa mong họ nhận con nhưng đều thất bại. Chị cho biết mình hoàn toàn có thể tự nuôi con nhưng việc nhà “chồng” phủ nhận mối quan hệ với con gái làm chị rất đau lòng. “Họ chỉ cần mua cho cháu một cái bánh, một đôi giày vào dịp lễ tết là tôi đã cảm thấy rất mãn nguyện rồi”.
Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét